Linh tinh

23.11.12 Có nên làm tiếp Tra thụ không?

Tình hình là bạn Mog vừa phát hiện Tra thụ đã có người làm, dưới cái tên When tiger loves cat. Mà bạn đọc vài chương rồi, cũng hay!!!

Thế … nên bạn không biết có nên làm tiếp không? Hay chuyển job khác nhỉ?

Đang xem lại Tiểu phạn quán, mĩ thực (thật), trọng sinh

Lăn qua lăn lại……~[~o ̄▽ ̄]~o… Lăn qua lăn lại……o~[ _△_o~]~

Đổi hay không đổi, này là cả một vấn đề á @.@

Thôi cứ nhẩn nha nghĩ, bạn đi đọc ké đã [→”→]

8.05.12 Nghe chuyện của những ông anh trai

Khụ, này là chuyện nhà nhé

Anh nhớn: cậu cứ mạnh lên, gớm, bé tí ấy mà

Anh bé: Á  à, đấy là anh muốn chết đấy nhé, này thì …

(Này là chuyện gì a, em út o[≧v≦]o vểnh tai nghe kịch truyền thanh)

(hét thảm, bốp, bịch)

Anh nhớn: Xéo ngay, ám sát anh mày à, đau thế, mọi lần chưa nhừ cũng không đau thế

Anh bé (xoa mông): đã không trả công còn yêu sách mạnh với chả nhẹ, nhanh với chả không nhanh, được rồi, ra rồi

(Em út: hồi hộp thò cổ vào xem truyền hình trực tiếp … 555555, vi mao lại là hiện trường vụ án nặn mụn hử??? Mình lại nghĩ nhiều rồi o[︶︿︶]o )

7.14.12 Lại xe bus, gặp đồng loại

Đúng 1 tuần trước, trên đúng cái xe số 02 này, cũng ở cái ghế cao cao tại … hậu này (ghế sau cùng í, nó cao nhất 😉 ) bạn gặp 1 đôi bạn hủ cùng tiến đang bàn luận về 1 truyện ngắn, nghe ra mùi đồng loại nên bắt chuyện (:) ). Hôm nay, cũng tại chỗ này, bạn gặp hẳn 1 hủ nam nhá, thấy bạn í cầm cuốn TYĐDD như nhận được sóng từ của đồng loại luôn, không, cái này còn mạnh hơn chứ, tại vì số lượng hủ nam nhỏ lắm í. Bạn ấy nói chuyện rất thú vị, té ra là bạn cũ hồi ở nhanmonquan, ai zà, thế giới hẹp …

Thế đấy, xe bus, nơi hội tụ của chúng hủ – nói thế có quá không nhỉ???

6.30.12 Chen xe nổ đom đóm

Chiều nay bạn vừa lên xe bus thì nghe lọt một câu trong bài hát nào đó, thế này này, “Anh xin lỗi, vì đã cướp mất bầu trời của em …”, xong, nóng bức bay đâu sạch.
Nghe thấy không, gian tình công khai không, giờ thì tinh thần BL đã đi cả vào âm nhạc nhé.
Có ai cũng nghe thấy gian tình đâu đây như bạn không??? 🙂

15 Responses to Linh tinh

  1. Jade says:

    ó.ò??? ta hổng thấy jan tình chỗ nào cả,thông cảm ta mù nhạc ==

  2. Jade says:

    =)) nàng suy ra thật triết lý BL, càng nghĩ càng thấy hay nha=))))

  3. Jade says:

    chuyện linh tinh của tớ,khụ khụ,mới vừa rồi tham ja cái phong trào ủng hộ ng đồng tính =)) cái này có đc tính là club hủ công khai k nhỉ =))

  4. Ta ủng hộ nàng làm bộ trọng sinh khác,đừng trách ta mà *nc mắt lã chã* tại ta cực thjc trọng sinh á,mún đọc thiệt nhìu thiệt nhìu

    • moguka says:

      Ừm, hiện tại có hai bộ đang trong tầm ngắm của mình: một là Tiểu phạn quán – bộ này làm khá khó vì nhiều khía cạnh, nhất là mặt ẩm thực, không biết kĩ khó chyển ngữ chính xác, bộ kia là Dạ thoại – khó ở chỗ bộ này rất hay, nhưng cảm xúc của bạn với nó quá lớn, sợ khó chuyển được đúng nguyên tác. Đấy, bạn cũng có lòng nhưng mà nan giải quá đi >.<
      Còn Tra thụ, cứ treo đó đã nhé, có thời gian mình làm thử xem sao, tuy là không thích bị so sánh lắm :p

  5. làm trùng với ngta hay có ám ảnh tâm lý lắm T~T, bạn suy nghĩ cẩn thận hen.
    dù sao cũng mong bạn tìm được bộ mà bạn thật sự mún làm

  6. lee_ah_eun says:

    nang oj hay la nang lam 1 bo truoc khac duoc ko , ta kjem tren google thay bo truyen * nam gju hanh phuc cua chjnh mjnh * ko aj lam nua do nang , nang suy nghj thu xem sao duoc ko vay nang

    • moguka says:

      Mình có kế hoạch làm hai bộ nữa rồi 🙂
      Để đọc xem bộ bạn giới thiệu có hợp khẩu vị không rồi ta tính tiếp nha, tại vì bây giờ mình đang tích hàng để đợt thi khỏi bị phân tâm nên chỉ làm được những bộ đã đọc nhiều cho nó nhanh

  7. lee_ah_eun says:

    hay la nang lam 2 bo truyen trong du an xong , roy lam bo ta gjoj thjeu duoc ko vay

  8. hoaban says:

    Truyện trọng sinh mình thích coi nhất là cách nhân vật sửa đổi hoàn cảnh của mình. Vì khi đọc mtruyện mình đôi lúc mình thường hay tự hỏi nếu là mình mình sẽ làm thế nào và rất rất nhiều trường hợp mình ko thể trả lời được. Ta cũng rất thích cách nhân vật trân trọng cuộc sống và trưởng thành lên. Điều này làm ta thấy mình càng phải trân trọng cuộc sống hơn nhiều vì mình ko có khả năng làm lại và sửa sai giống truyện .

Bình luận về bài viết này